Sunday, February 26, 2012

วิธีที่พวกเขาพบว่าไททานิค


วิธีที่พวกเขาพบว่าไททานิค

ในปี 1983 สหรัฐฯกองทัพเรือ's สำนักงานทหารเรือวิจัย (ONR) และต่อมาสำนักงานคณะกรรมการเรือเทคโนโลยี (ONT), การได้รับรางวัล $ 2,800,000 DSL เพื่อสร้างระบบการสำรวจของยานพาหนะท​​ี่เรียกว่าการปฏิวัติ Argo / เจสัน โดยในระยะแรกของการพัฒนาที่ได้สร้างความพยายามของระบบการค้นหา Argo, รถลากจูงพร้อมกับที่แสงน้อยกล้องโทรทัศน์ระดับและความสามารถในการที่ระดับความลึกในการทำงานเพื่อ 20.000 ฟุต Argo ได้รับการทดสอบที่ประสบความสำเร็จในช่วงฤดู​​ร้อนของปี 1985 ที่เว็บไซต์ไททานิคในการซับความหรูหราที่เป็นผลลัพธ์ของการค้นพบ

การทดสอบต้นแบบของเจสันยานพาหนะ, ยานพาหนะท​​ี่ดำเนินการระยะไกลมีขนาดเล็กมากหรือล่ามที่ชื่อเจสันจูเนียร์, และการพัฒนาของระบบการจัดการใยแก้วนำแสงสำหรับการใช้งานในทะเลลึกเป็นความท้าทายที่สำคัญในปี 1986 สายเคเบิลใยแก้วนำแสง แต่วันนี้ร่วมกันไม่ได้ในการใช้งานในทะเลลึกและจำเป็นต้องใช้เงินทดรองวิศวกรรมอย่างมีนัยสำคัญ คู่สายแบบดั้งเดิมที่มีแบนด์วิดธ์ unlikable จำกัด , สายเคเบิลใยแก้วนำแสงช่วยให้การส่งผ่านของจำนวนมากมายของภาพสี, ข้อมูลอื่น ๆ และพลังงาน ไม่มีใครประสบความสำเร็จในการดำเนินการ ROV ได้ในน้ำลึกมากที่ใช้ตามปกติสำหรับระบบสายไฟใยแก้วนำแสงเช่นนี้ในทะเลลึก

เดิมหลังจากที่เจสันออกเป็นสิบปีของการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จในปี 2002 และแทนที่ด้วยปัจจุบันเจสันมีความสามารถในการเข้าถึงความลึกถึง 6.500 เมตร (21.320 ฟุต) ยานพาหนะท​​ี่ขณะนี้อยู่ในทะเลในแปซิฟิกตะวันตกเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวก U. S. ลึกแห่งชาติดำเนินการโดย WHOI น้ำท่วมสำหรับชุมชนวิจัยอเมริกันมหาสมุทร

การปรับปรุงไปยังยานพาหนะรวมถึงการอัพเกรดหลายอิเล็กทรอนิกส์และการเพิ่มของระบบอะคูสติกเป้าหมายซึ่งจะช่วยให้แอมป์เพื่อถ่ายทอดเสียงที่เกี่ยวข้องกับเรือดำน้ำปฏิบัติการ, การปรับปรุงความสมจริงของการกำหนดเป้​​าหมายการฝึกอบรมที่นำเสนอไปยังหน่วย ASW เป้าหมายที่ถูกร้องขออะคูสติก, จอห์นสันกล่าวว่า"เนื่องจากลูกเรือ ASW เพื่อค้นหาและใช้ sonobuoys เพื่อติดตามตำแหน่งของเรือดำน้ำ โดยการติดตั้งอัพเกรดเหล่านี้พวกเขาจะมีไม่เพียง แต่การฝึกอบรมโดยใช้การตรวจจับภาพและเรดาร์พื้นผิว แต่ยังใช้ sonobuoys และระบบเสียงอื่น ๆ ดังนั้นแอมป์สุนัขในปัจจุบันเป็นเป้าหมายที่สมจริงมากขึ้นโดยการเพิ่มที่อยู่ใกล้กับพื้นผิว STI ปริทรรศน์ไม่กี่นาทีให้ลูกเรือ ASW โอกาสที่จะมองหารถด้วยเรดาร์และจากนั้นจมให้พวกเขามุมมองที่อะคูสติก."จอห์นสันกล่าวเสริมว่า ซ้ำหลายการจัดเรียงของการออกกำลังกายที่สามารถทำได้, การจำลองกิจกรรมดำน้ำในพื้นที่บริเวณฝัง

โดยเดือนพฤศจิกายนปี 2001, การทดสอบการยอมรับได้รับการประสบความสำเร็จและยานพาหนะท​​ี่ได้รับโดย PMRF สมาชิกผ่านการฝึกอบรมบุคลากรของหน่วยงานนั้น ITT, บริษัท รับเหมาที่ใช้โดยสถานที่ที่ผู้ดำเนินการและบำรุงรักษาต่อมาแอมป์ หลังจากที่ยอมรับ PMRF ขอให้มีการทำงานการอัพเกรดทำบนยานพาหนะ "สิ่งแรกที่เราไม่ได้เพื่อปรับปรุงการออกแบบของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้โดยการทำให้เพรียวลมการเดินสายไฟและตำแหน่งของอุปกรณ์ที่"จอห์นสัน "เราได้นี้เพื่อปรับปรุงการบริการที่ทำให้การบำรุงรักษาของหน่วยง่ายมาก ช่างซ่อมบำรุงสามารถหาจุดตรวจการแก้ไขปัญหามากขึ้นติดตามการเดินสายไฟและเปลี่ยนองค์ประกอบที่มีข้อบกพร่องและเซ็นเซอร์ คอมโพเน้นท์ที่ปรับปรุงใหม่และยังป้องกันเพื่อลดการรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้าและสต็อก นอกจากนี้เรายังสร้างการตั้งค่าของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เพิ่มขึ้นดังนั้นในกรณีของปัญหาที่เกิดขึ้นบนเรือที่ทั้งอิเล็กทรอนิกส์กันยายนสามารถถูกแทนที่ด้วยการตั้งค่าอะไหล่, แอมป์ลดการหยุดทำงาน ในขณะที่แอมป์ยังคงออนไลน์, ช่างซ่อมแซมปัญหาสุนัขอิเล็กทรอนิกส์แบบออฟไลน์."อิเล็กทรอนิกส์ใหม่ถูกสร้างขึ้นภายใต้สัญญากับ EG & G และผ่านการทดสอบการปฏิบัติตามที่เวสต์รหัสการดำเนินงานในเบเทสดา 5300 อิเล็กทรอนิกส์พื้นที่ห้องปฏิบัติการ

ที่มา :

No comments:

Post a Comment

  • Read this blog in another language